IMPLANT ONE DAY - GIẢI PHÁP PHỤC HỒI RĂNG CHỈ TRONG 1 NGÀY

IMPLANT ONE DAY LÀ GÌ?

Trồng răng Implant One Day là giải pháp phục hình răng bị mất an toàn, tối ưu, nhanh chóng nhất hiện nay chỉ trong 1 ngày. Kỹ thuật cấy trực tiếp chân răng nhân tạo vào trong xương hàm tại vị trí chân răng cũ, Implant one day có vai trò như chiếc răng thật làm trụ đỡ cho mão răng sứ bên trên.

Implant là một vít nhỏ có kích cỡ bằng một chân răng thật được làm bằng Titanium, đặc biệt lành tính và tương thích sinh học với cơ thể con người ở mức tuyệt đối. Titanium còn mang độ bền cao và chịu lực tốt, ít bị ảnh hưởng bởi nhiệt sinh và tác động từ môi trường bên ngoài.

Sự khác biệt của Implant One Day

Ngăn chặn tình trạng tiêu nướu, xương hàm

Rút ngắn thời gian tích hợp vào xương hàm

Phục hồi chức năng ăn nhai, phát âm

Không làm tổn hại răng , mô răng xung quanh

An toàn tuyệt đối với sức khỏe cơ thể

Tính thẩm mỹ & độ bền cao, tuổi thọ kéo dài

TRƯỜNG HỢP NÀO NÊN & KHÔNG NÊN CẤY GHÉP IMPLANT

Những trường hợp không nên cấy ghép implant

• Trẻ em dưới 18 tuổi, xương hàm chưa phát triển ổn định.
  • Phụ nữ đang mang thai, có thể gây ảnh hưởng không tốt đến thai nhi.
  • Khách hàng có xương hàm bị dị dạng, khó phục hồi.
  • Khách hàng có các triệu chứng liên quan đến tiền sử bệnh tim.
  • Khách hàng có dấu hiệu tâm thần, hành vi rối loạn.

Những trường hợp nên cấy ghép implant

• Mất một hoặc nhiều răng.
  • Mất các răng xung quanh, liên quan.
  • Mất toàn bộ răng.
  • Xương hàm phát triển đầy đủ.
  • Có đủ xương hàm để giữ chặt trụ Implant hoặc có đủ điều kiện để ghép xương.
  • Có mô cơ miệng khỏe mạnh.
  • Không bị các vấn đề về sức khỏe có thể ảnh hưởng đến việc hồi phục xương.
  • Không đủ điều kiện đeo răng giả hoặc không muốn đeo răng giả.
  • Muốn cải thiện khả năng nói.

TẠI SAO IMPLANT CÓ GIÁ THÀNH CAO HƠN CÁC PHƯƠNG PHÁP KHÁC

Kỹ thuật và tay nghề

Thực hiện trồng răng Implant đòi hỏi sự chuyên môn cao và kỹ thuật phức tạp. Bác sĩ điều trị và ekip thực hiện cần có kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm đáng tin cậy. Điều này đảm bảo quy trình trồng răng Implant được thực hiện đúng cách và an toàn.

Công nghệ và thiết bị

Trồng răng Implant sử dụng các công nghệ máy móc tân tiến. Ví dụ như máy phẫu thuật Implant, máy in máng, máy chụp phim CT và hệ thống vô trùng. Các công nghệ này cần được đầu tư và duy trì..

Chất liệu nhập khẩu

Chất liệu chủ yếu sử dụng trong trồng răng Implant là Titanium. Vì hiện tại không sản xuất chất liệu này trong nước, nên phải nhập khẩu từ nước ngoài. Quá trình nhập khẩu và các yếu tố liên quan đến thị trường quốc tế cũng ảnh hưởng đến giá thành của Implant.

Đặt lịch thăm khám răng miệng miễn phí với đội ngũ chuyên gia tại Jun Dental

QUY TRÌNH TRỒNG RĂNG IMPLANT CHUẨN Y KHOA

• Bước 1: Bắt đầu thăm khám để đánh giá tình trạng răng miệng và sức khỏe chung
  • Bước 2: Bác sĩ sẽ lên phác đồ điều trị cá nhân cho từng bệnh nhân. Phác đồ điều trị bao gồm lộ trình, thời gian và các yêu cầu kỹ thuật cụ thể.
  • Bước 3: Cắm các trụ Implant vào xương hàm. Các trụ Implant được cấy thẳng vào xương hàm với số lượng từ 4 đến 6 trụ trên mỗi hàm. Điều này đảm bảo sự ổn định và khả năng chịu lực của hệ thống trồng răng.
  • Bước 4: Sau khi trụ Implant đã tích hợp với xương hàm (thường mất từ 3 đến 6 tháng). Bước tiếp theo là phục hình răng giả lên trụ Implant. Quá trình này có thể mất từ 40 đến 60 phút và được thực hiện với sự cẩn thận và chính xác.

CHI PHÍ CẤY GHÉP IMPLANT ĐƠN LẺ HIỆN NAY

Một trong những thắc mắc phổ biến khi nói đến implant đó là giá cấy implant. Trên thị trường hiện nay, giá implant hoàn chỉnh có thể dao động từ 15 – 43 triệu đồng. Điều này tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể của mất răng đơn lẻ.

Nếu bạn muốn thực hiện quy trình cấy ghép implant cho toàn bộ hàm. Giá implant cũng sẽ phụ thuộc vào phương pháp điều trị và dòng trụ mà khách hàng lựa chọn. Mức giá Implant răng hàm thông thường từ 99 – 139 triệu đồng cho mỗi hàm.

Thông thường, giá implant sẽ cao hơn so với các phương pháp truyền thống khác. Tuy nhiên, việc biết rõ bảng giá cấy implant sẽ giúp các khách hàng yên tâm hơn. Từ đó có thể đưa ra quyết định thực hiện phục hồi răng một cách khách quan hơn.

• Trụ implant Osstem (Hàn Quốc) – Bảo hành 20 năm: 13 triệu đồng, thời gian phục hồi 3 – 6 tháng.
  • Trụ implant Dentium (Mỹ) – Bảo hành 25 năm: 16 triệu đồng, thời gian phục hồi 3 – 6 tháng.
  • Trụ implant Neodent (Thụy Sĩ)Straumann (Thụy Sĩ) – Bảo hành 30 năm: 25 triệu đồng, thời gian phục hồi 3 – 6 tháng.
  • Trụ implant Nobel CC (Mỹ)Straumann (Thụy Sĩ) – Bảo hành trọn đời: 31 triệu đồng, thời gian phục hồi 2 – 4 tháng.
  • Trụ implant Nobel Active (Mỹ)Straumann SLActive (Thụy Sĩ) – Bảo hành trọn đời: 36 triệu đồng, thời gian phục hồi 2 tháng.