Đánh lún răng cửa có đau như mọi người đã nghĩ? - Nha khoa thẩm mỹ quốc tế Jun Dental

Đánh lún răng cửa có đau như mọi người đã nghĩ?

Đánh lún răng cửa có đau không?

Đánh lún răng cửa tuy chưa phổ biến nhưng cũng được xem là kỹ thuật hoàn hảo giúp bạn tránh tình trạng nhổ răng và phẫu thuật hàm. Vậy đánh lún răng cửa có đau không?

Bạn có hiểu gì về đánh lún răng cửa?

Đánh lún răng cửa vẫn còn đang là khái niệm khá mới, rất ít người biết đến. Kỹ thuật này được áp dụng hỗ trợ chỉnh nha niềng răng, nhằm dịch chuyển các răng về đúng vị trí một cách nhanh và hiệu quả hơn.

Kỹ thuật đánh lún răng sẽ được sử dụng các minivis kết hợp với dây thun và mắc cài để tạo lực kéo, giúp chuyển dịch răng về đúng vị trí. Các minivis sẽ được cắm cố định vào trong xương hàm, tạo lực kéo răng.

Kích thước của minivis rất nhỏ nên sau 3 – 6 tháng điều trị, răng sẽ được dịch chuyển về đúng vị trí mong đợi. Minivis sẽ được gỡ bỏ mà không ảnh hưởng tới xương hàm.

Được xem là kĩ thuật hỗ trợ tuyệt vời trong quá trình niềng răng, giúp rút ngắn thời gian niềng và mang lại hiệu quả cao hơn. Vậy đánh lún răng cửa có đau không?

Đánh lún răng cửa có đau không?

Đánh lún răng cửa có đau không? là câu hỏi rất nhiều người khi được tư vấn kĩ thuật niềng răng.

Đánh lún răng cửa sẽ hỗ trợ quá trình niềng răng được diễn ra thuận lợi và nhanh chóng hơn

Thực tế, đánh lún răng cửa là kỹ thuật hỗ trợ niềng răng, các bước thực hiện đánh lún răng khá nhanh chóng và không gây đau nhức, nên không ảnh hưởng tới sức khỏe răng miệng.

Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ xác định vị trí đặt minivis để thực hiện đánh lún răng cửa. Vị trí sẽ được gây tê nên bạn sẽ không có cảm giác đau nhức khi thực hiện. Bác sĩ sẽ đặt minivis vào xương hàm và gắn thun kết nối với mắc cài để kéo răng. Vì minivis khá nhỏ và được chế tạo đặc biệt nên quá trình tháo cũng rất đơn giản và không gây đau đớn.

Đánh lún răng cửa giá bao nhiêu?

Ngoài câu hỏi đánh lún răng cửa có đau không? thì giá cả cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm. Hiện nay tại phòng khám nha khoa quốc tế JunDental giá của đánh lún răng cửa sẽ giao động từ 2 triệu – 2.5 triệu/chiếc. Tuy nhiên, tình trạng của mỗi người không giống nhau, vì thế, để biết giá của gắn minivis giá bao nhiêu tùy thuộc vào trường hợp của bạn phải gắn bao nhiêu chiếc minivis.

Chính vì vậy, bác sĩ nha khoa khuyên bạn nên đến trực tiếp trung tâm nha khoa uy tín để được thăm khám và giải đáp 1 cách chính xác nhất.

[box] JUN DENTAL – IT’S REAL SMILE

Địa chỉ: Tầng 5 – tòa nhà Imperial 71 Vạn Phúc, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.

Hotline: 1800 0001 – 0944 98 0001